LỄ KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đã bao đời nay, nhân dân ta đã có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo” người thầy giáo, cô giáo luôn được tôn vinh và trọng dụng. Dạy học là một nghề tâm huyết, một nghề cao quý trong các nghề cao quý. Đúng như nhà sư phạm nổi tiếng người Nga, Cô – Men –X Ki đã khẳng định: “Dưới ánh nắng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

” Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người”

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam.

Để cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam, trường PTDTNT Huyện Đăk Mil long trọng tổ chức lễ kỷ niệm “Ngày nhà giáo Việt Nam” 20/11/2018.

Về dự với buổi lễ thầy và trò nhà trường vinh dự được đón tiếp Nhà giáo Ưu tú Vũ Thị Tuyết Mai, cô Lê Thị Cẩm, cô Thái Thị Bình nguyên là giáo viên của trường; các đồng chí đồn kết nghĩa, phụ huynh học sinh.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được các lớp chuẩn bị công phu chúc mừng thầy cô nhân dịp kỷ niệm

Thầy giáo Hồ Đình Thủy, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường Đọc diễn văn khai mạc, ôn lại truyền thống nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Thầy Tô Duy Cường thay mặt các giáo viên là học sinh cũ của trường phát biểu những cảm nghĩa của mình.

Đại diện cho giáo viên mới về trường thầy Ngô Văn Vinh phát biểu cảm tưởng của mình khi công tác tại một đơn vị mới.

 Để tỏ lòng biết ơn, tri ân thầy cô đại diện khối 12 em Chu Thị Ái, khối lớp 6 em Lý Thị Trà My phát biểu những cảm nhận của mình.

Trong buổi lễ Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên tổng kết phong trào thi đua và trao thưởng cho những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng 20/11.

Công đoàn nhà trường cũng tổng kết phong trào thi đua của CB, GV, NV trong trường và trao thưởng. Trong buổi lễ này có 4 nữ CĐV được nhận thưởng danh hiệu “Giỏi việc trường – đảm việc nhà” ba năm liền 2016-2018.

Càng ấm lòng và ý nghĩa hơn khi ngày 20/11 được sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Giáo dục, Công đoàn Ngành Giáo dục Đăk Nông về thăm trường chúc tết và động viên thầy giáo Lại Thế Hương không may bị tai nạn.

Thái Quý