HOẠT ĐỘNG 8/3/2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước đón xuân Bính Thân 2016; chào mừng kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016) và chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII, trường PTDTNT Đăk Mil đã có nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng kỉ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2016).

Để hưởng ứng tốt phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ban chấp hành Công đoàn kết hợp với Ban giám hiệu đã phát động trong giáo viên và học sinh phong trào “Thi đua dạy tốt – học tốt” chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3”. Tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh đã nhiệt tình hưởng ứng. Mỗi một tổ đã thực hiện một tiết dạy hội giảng . Các tiết dạy đã được các thầy cô ứng dụng công nghệ thông tin và các chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học đã được tập huấn tạo không khí sôi nổi, hứng thú học tập cho học sinh.

IMAG0326

Đặc biệt chiều ngày 8/3, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường PTDTNT Đăk Mil đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2016, nhằm khơi dậy truyền thống đấu tranh của phụ nữ lao động  trên toàn thế giới, ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nối tiếp truyền thống lịch sử Hai Bà Trưng- Hai vị nữ vương anh hùng của dân tộc. Buổi lễ tọa đàm còn kết hợp với chương trình giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ với các đề tài phong phú, góp phần làm cho buổi tọa đàm thêm phần sôi nổi, hấp dẫn và ý nghĩa.

Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp, động viên tinh thần phấn khởi trong tinh thần ngày quốc tế phụ nữ .  Trong muôn sắc màu còn vương vấn của mùa xuân Bính Thân với nhiều ước vọng và hoài bão đi lên của cả dân tộc, tập thể giáo viên và học sinh trường PTDTNT Đăk Mil đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu khắc phục, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ của năm học 2015-2016, xứng đáng với truyền thống của nhà trường là nơi đào tạo, nuôi dưỡng, ươm nguồn cán bộ dân tộc thiểu số cho huyện nhà.