CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), đối với chị em trong Ban Nữ công trường, trong những ngày này đã không ngừng thi đua lập thành tích thông qua các hoạt động thiết thực. Chị em giáo viên đã xây dựng và tổ chức 2 tiết dạy thao giảng, các chị trong tổ hành chính đã tổ chức bữa ăn tươi cho học sinh thể hiện khéo tay hay làm. Chị em trong Ban nữ công đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

20161020_162125

 

Chiều ngày 20/10/2016, được sự đồng ý của Chi ủy, BGH nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn. Ban Nữ công trường  PTDTNT Đăk Mil đã long trọng tổ chức buổi toạ đàm.

Tham dự buổi tọa đàm có:

Thầy: Hồ Đình Thủy – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.
Thầy: Đặng Quốc Thịnh – Phó Bí thư Chi bộ –  Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Cô: Vũ Thị Tuyết Mai – Chủ tịch Công đoàn, và đặc biệt là có sự có mặt của toàn thể giáo viên, nhân viên trường PTDTNT Đăk Mil .

Thay mặt BNC, đ/c Thái Thị Hồng Quý – Phó Ban Nữ công đã thông qua lịch sử ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng những gương điển hình tiêu biểu của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử.

Trong buổi đàm thầy Hồ Đình Thủy – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho anh em nam chúc mừng, động viên chị em và có những bông hoa tươi thắm tặng chị em.

20.10

 

Thầy Đặng Quốc Thịnh – Phó Bí thư Chi bộ –  Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng chị em bằng câu chuyện về chủ đề tình bạn – tình yêu rất hóm hỉnh làm không khí buổi tọa đàm thêm phần vui nhộn.

Đặc biệt, buổi tọa đàm này toàn thể anh chị em trong trường đã được nghe những lời tâm sự chân tình, xúc động của các cô sắp về hưu đó là cô Vũ Thị Tuyết Mai, cô Lê Thị Cẩm, cô Thái Thị Bình.

Góp phần thêm sôi nổi của buổi tọa đàm là chương trình “hát cho nhau nghe”.

Buổi tọa đàm kết thúc, đã để lại trong mỗi người những cảm xúc, tinh thần vui vẻ, phấn khởi và đây cũng là dịp sinh hoạt tư tưởng đầy ý nghĩa.

Thái Thị Hồng Quý